Trang phục người mẫu áo dài Thuý Vy

Á hậu sẽ mặc chiếc áo dài hai màu đỏ và vàng của nhà thiết kế Cory dự thi trang phục truyền thống tại Hoa hậu Thế giới 2011. Bộ trang phục được sáng tạo độc đáo từ 5.000 chiếc lông công nhân tạo gắn trên áo và mấn đội đầu, khiến Thúy Vy lộng lẫy như một hoàng hậu.

Thúy Vy sẽ diện chiếc áo dài lộng lẫy, thiết kế cầu kỳ dự thi trang phục truyền thống.

Thúy Vy sẽ diện chiếc áo dài lộng lẫy, thiết kế cầu kỳ dự thi trang phục truyền thống.

Nhà thiết kế Cory – tác giả bộ trang phục đặc biệt này cho biết, anh lấy ý tưởng từ màu đỏ và vàng trên quốc kỳ của Việt Nam để sáng tạo nên bộ áo dài. Chiếc áo được thực hiện trong gần 1 tháng và tất cả các chi tiết trên thân áo đều được làm bằng tay. Gần 5.000 chiếc lông công nhân tạo được Cory tỉ mỉ kết trên thân áo và mấn đội đầu của Thúy Vy.

“Loài chim công vốn được ví như biểu tượng của sắc đẹp. Từ thời xa xưa các hoàng hậu trong cung cũng thường dùng lông công trong các vật trang trí và phụ kiện để làm đẹp và xem đây như một biểu tượng của sự sang trọng. Do vậy tôi quyết định dùng lông công tạo điểm nhấn cho trang phục của Thúy Vy. Màu xanh truyền thống của lông công kết hợp với màu trắng thành nhiều tầng trên đuôi váy sẽ giúp tạo ra hiệu ứng 3D, khiến trang phục của Thúy Vy thêm lấp lánh, nổi bật khi di chuyển”, Cory cho biết.

Không chỉ nổi bật với hàng ngàn chiếc lông công lấp lánh, tha thướt, trang phục truyền thống của đại diện Việt Nam còn được đính pha lê.

Không chỉ nổi bật với hàng ngàn chiếc lông công lấp lánh, tha thướt, trang phục truyền thống của đại diện Việt Nam còn được đính khá nhiều pha lê, đá màu.

Thúy Vy được trang web Global Beauties dự đoán có khả năng lọt vào top 15 của cuộc thi năm nay. Người đẹp đang ở Scotland tham dự các hoạt động bên lề cùng các thí sinh khác.

Thúy Vy được trang web Global Beauties dự đoán có khả năng lọt vào top 15 của cuộc thi năm nay. Người đẹp đang có mặt tại Scotland để tham dự các hoạt động bên lề của Hoa hậu Thế giới 2011.

Posted on Tháng Mười 26, 2011, in Thời trang & cuộc sống and tagged . Bookmark the permalink. Bình luận về bài viết này.

Bình luận về bài viết này